Sim số đẹp theo loại
Sim số đẹp theo giá
Sim số đẹp theo đầu số
Tin khuyến mại - sim số đẹp - điện thoại- công nghệ
Dịch vụ vận chuyển sim và thu tiền hộ (COD)
Phát hàng (sim) tận nơi, thu tiền tại chỗ: Dịch vụ phát hàng thu tiền hộ (COD) là một loại hình dịch vụ mới mà người gửi ủy thác cho Bưu điện thu hộ một khoản tiền mà người bán đã thỏa thuận với người mua. Nhân viên bưu điện khi phát bưu gửi là hàng hóa (sim) tới tay người nhận sẽ thu hộ số tiền ghi trên bưu gửi.
* Phát hàng tận nơi, thu tiền tại chỗ:
Phát hàng hóa (sim) và thu tiền tại nhà
* Dịch vụ phát hàng thu tiền COD nhiều tiện ích:
Hiện nay, vấn đề mở rộng kênh bán hàng và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng đang là vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bán buôn, có nhiều ngành hàng đa dạng hay bán hàng qua mạng. Bởi để mở rộng kênh bán hàng, phục vụ tận nơi tạo thuận lợi cho người tiêu dùng doanh nghiệp sẽ phải tăng chi phí (chi phí này có thể chiếm tới 40% đến 60% giá thành của sản phẩm). Dịch vụ COD là dịch vụ mà Bưu điện đảm nhận việc nhận hàng, vận chuyển hàng, phát bưu gửi, thu tiền và trả tiền người gửi thông qua mạng lưới bưu chính của Bưu điện trên toàn quốc.
Ngoài việc, thay mặt nhà cung cấp phân phối hàng hóa, sản phẩm đến tận tay khách hàng và thu tiền về cho người gửi, Bưu điện còn có thể hỗ trợ nhà cung cấp công tác chào hàng, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, chuyển đơn đặt hàng của khách hàng đến nhà cung cấp, phát tờ rơi, catalogue quảng cáo...
* Phạm vi cung cấp dịch vụ COD:
Dịch vụ COD được quy định mức gửi tối đa cho một bưu gửi là 50 triệu đồng, thời hạn giá trị của phiếu chuyển tiền là 12 tháng, thời hạn để lưu giữ phiếu chuyển tiền tại bưu cục gốc để trả tiền là 06 tháng kể từ ngày phát hành. Người gửi, người nhận có quyền ủy quyền cho người khác nhận bưu gửi, nhận tiền và giải quyết các vấn đề khác phát sinh liên quan đến dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ này người gửi sẽ được bảo đảm về chất lượng hàng hóa, bưu gửi nếu bị hư hỏng hoặc mất mát.
Dịch vụ phát hàng thu tiền COD được Bưu điện triển khai tới các tỉnh thành trong cả nước. Việc nhận hàng, vận chuyển, phát bưu gửi, thu tiền và trả tiền người gửi hoàn toàn thông qua mạng lưới bưu chính.
Trong trường hợp nhân viên bưu điện chưa kịp giao sim (Giao sim chậm) khách hàng yêu cầu người bán cung cấp mã bưu gửi rồi gọi tổng đài 1900545481 ấn phí 1 để biết bưu cục gần nhất và tới đó để nhận sim.
Thời gian khách hàng nhận được sim tối đa (chậm nhất) là 72 giờ đồng hồ theo thời gian ghi trên mã bưu gửi ( không kể ngoài giờ, thứ 7 và chủ nhật)
Những tin liên quan