Tìm kiếm nhanh - công cụ chọn lọc sim số đẹp
Giá từ: Đến: Tổng điểm:
Dãy số không bao gồm: 123456789

VD: *1986 , 09*6868 , 0913* , 01234* , 091xxxx678 , 09*99x99  
Đầu số :

 

 

0974.555.000 - 0913.19.3989 - 0989.72.77.99

Tin khuyến mại - sim số đẹp - điện thoại- công nghệ

Dịch vụ Video 3G của VinaPhone

 

Giới thiệu

Dịch vụ Video 3G gồm 3 tiện ích sau:

- Tiện ích Live TV: khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi video tới số 1511/1512 để theo dõi các kênh TV hấp dẫn trên điện thoại di động của mình. Tiện ích sẽ cung cấp 2 gói: Basic gồm các kênh cơ bản (VTV1, VTV2 …) và các kênh bán theo tháng PayTV gồm các kênh đặc sắc về thể thao, phim truyện, …

- Tiện ích Video Portal: Tiện ích của Tiện ích: Tiện ích Video Portal là Tiện ích cho phép khách hàng có thể xem clip thông qua sử dụng cuộc gọi hình ảnh (Video Call) tới hệ thống (đầu số: 1513). Các khách hàng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi để xem và được cập nhật liên tục các đoạn video clip hấp dẫn thuộc nhiều lĩnh vực: thể thao, thời sự, video clip hài…    

- Tiện ích Video Blogging: là mạng xã hội chia sẻ những clip do chính khách hàng quay trực tiếp khi thực hiện cuộc gọi hình ảnh (Video Call) tới đầu số 1510 .

Điều kiện sử dụng dịch vụ

- Thuê bao còn đủ số dư trong tài khoản thực hiện đăng ký tiện ích và thanh toán cước IVVR.

- Thuê bao có sử dụng điện thoại hỗ trợ 3G và có thể thực hiện cuộc gọi hình ảnh (Video call).

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ

Khách hàng thực hiện cuộc gọi hình ảnh (Video call) tới đầu số riêng biệt của từng tiện ích để sử dụng tiện ích. Cụ thể như nội dung sau:

1. Tiện ích Live TV:

Hướng dẫn đăng ký, sử dụng tiện ích

- Khách hàng thực hiện cuộc gọi hình ảnh (Video call) tới đầu số 1511/1512 để đăng ký tiện ích trực tiếp trên màn hình điện thoại và làm theo hướng dẫn bằng cách bấm các phím trên điện thoại

- Đầu số 1511 để xem những kênh thông thường trong gói Basic và gói PayTV, còn đầu số 1512 sẽ gắn với những sự kiện đặc biệt. Ví dụ: Trong ngày hôm nay diễn ra sự kiện “Đêm chung kết Vietnam Idol 2012” (là kênh VTV3) thì sẽ truyền thông giới thiệu khách hàng gọi vào 1512 để xem. Hiệu lực của việc gán kênh 1512 này có trong vòng 24h. Việc trừ cước theo là 5000đ/lần.

Cụ thể các trường hợp sử dụng tiện ích:

+ Trường hợp 1: Khách hàng đăng ký tiện ích:

DKDVLivetv.jpg

+ Trường hợp 2: Khách hàng xem kênh:

XemkenhLiveTV.jpg

+ Trường hợp 3: Khách hàng hủy tiện ích

HuyLiveTV.jpg

+ Trường hợp 4: Khách hàng đăng ký và sử dụng kênh đặc biệt 1512

665.jpg

 

2. Tiện ích Video Portal

- Khách hàng không cần đăng ký gói thuê bao tháng hay tuần, hệ thống tính cước theo mô hình “Chọn và mua” theo từng clip.

- Khách hàng thực hiện cuôc gọi hình ảnh (Video Call) tới đầu số 1513 và lựa chọn các nội dung, video Clip muốn xem và mua.

Video Portal.jpg

3. Tiện ích Video Blogging

+  Đăng ký tiện ích: khách hàng thực hiện cuộc gọi hình ảnh (Video call) tới đầu số 1510 để đăng ký gói tháng và sử dụng tiện ích.

+  Khách hàng không phải là thuê bao Video Blogging vẫn có thể thực hiện cuộc gọi vào hệ thống để xem các Video Blog phổ biến (Public video) mà không cần phải đăng ký là thuê bao Video Blog. Điều này khuyến khích khách hàng tìm hiểu về tiện ích và đăng ký tiện ích. Riêng những video cá nhân thì khách hàng phải đăng ký tiện ích thì mới xem được video của những người bạn trong danh sách của họ.

Các trường hợp đăng ký và sử dụng cụ thể như sau:

Trường hợp 1: khách hàng đăng ký tiện ích

DK Video Blog.jpg

Trường hợp 2: khách hàng sử dụng tiện ích:

Video Blog đã đk.jpg

Cước phí:

Live TV:

cung cấp cho khách hàng theo hình thức thuê bao tháng, khách hàng cần phải đăng ký mới có thể xem các kênh TV trong gói. Trong đó có 2 gói cơ bản sau:

- Gói Basic: 10.000đ/tháng (đã bao gồm thuế GTGT).

- Các kênh Pay TV chuyên ngành: tài chính, bóng đá, phim truyện, tin tức… (5.000 /kênh-đã bao gồm thuế GTGT).

- Tính cước gọi IVVR: 200đ/phút (đã bao gồm thuế GTGT).

Video Portal:

- Giá cước nội dung: Từ 1.000đ – 5.000đ/nội dung (đã bao gồm thuế GTGT). Các giá cước nội dung đều được thể hiện cạnh các nội dung để khách hàng biết.

- Hệ thống có 2 thư mục default: Hot clip, và Clip mới nhất và thêm 2 thư mục nữa trong menu chính. Và các thư mục khác sẽ được xem nếu như khách hàng ấn # hoặc *.

- Tính cước IVVR: 200đ/phút (đã bao gồm thuế GTGT).

Video Blogging:

- Áp dụng hình thức phí thuê bao tiện ích, mức cước 5.000đ/tháng (đã bao gồm thuế GTGT).

- Cước IVVR: Áp dụng mức cước 200đ/phút (đã bao gồm thuế GTGT).

 

Câu hỏi thường gặp cho tiện ích LiveTV

Câu 1: Live TV là tiện ích gì?

Trả lời: Live TV là tiện ích cho phép khách hàng của Vinaphone có thể xem trên 30 kênh truyền hình đặc sắc.

Câu  2:Để sử dụng tiện ích Live TV điện thoại của bạn cần hỗ trợ ?

Trả lời: Để sử dụng tiện ích Live TV, điện thoại cần phải hỗ trợ EDGE/3G và hỗ trợ Video Call.

Câu 3:Live TV hiện tại có mấy gói cước và giá cước như thế nào?

Trả lời: Tiện íchLive TV hiện có các gói cước chính là: Gói Basic với giá cước 10.000 đồng sử dụng trong 1 tháng; Các kênh đơn lẻ gói (PAYTV) với giá cước 5.000 đồng sử dụng trong 1 tháng. Gói đăc biệt 665 với giá cước 5.000 đồng sử dụng trong 24 giờ.

Câu  4:Tôi có thể đăng ký tiện ích Live TV của Vinaphone bằng những cách nào?

Trả lời: Để đăng ký tiện ích Live TV khách hàng gọi điện bằng Video Call tới 662 (Gói Basic và PayTV) hoặc 665 (Kênh theo thời điểm)  và làm theo hướng dẫn.

Câu 5: Tiện ích Live TV hiện đang cung cấp những nội dung nào?

Trả lời: Những nội dung tiện ích Live TV hiện đang cung cấp gồm: Xem LiveTV với trên 30 kênh truyền hình đặc sắc.

Câu 6:Nếu tôi muốn hủy tiện ích Live TV thì cần phải làm gì?

Trả lời: Để hủy tiện ích Live TV, quý khách gọi Video call tới 662/665 và làm theo hướng dẫn hủy tiện ích

Câu 7: Những đối tượng nào sử dụng được tiện ích Live TV?

Trả lời: Cả thuê bao trả sau và thuê bao trả trước sử dụng máy đầu cuối hỗ trợ Video Call và 3G.

Câu 8: Việc trừ cước thuê bao tháng đối với thuê bao trả trước sẽ tiến hành như thế nào?

Trả lời: Ngay sau khi đăng ký , VinaPhone sẽ trừ cước thuê bao tháng. Sau 1 tháng VinaPhone sẽ tự động gia hạn tiện ích.

Câu 9:  Tại sao tôi không dùng được tiện ích Live TV?

Trả lời: Nếu bạn không sử dụng được tiện ích Live TV, bạn hãy kiểm tra các nguyên nhân sau: Không chuyển sang mạng 3G: Tiện ích Live TV hoạt động trên mạng 3G. Cách chuyển sang mạng 3G: Chọn Setting(Cài đặt) -> Phone Settings (Cài đặt điện thoại) -> Network Settings (Mạng) -> Chọn UMTS. Không xem được các video sau khi chuyển sang dùng wifi hoặc đổi sang máy 3G trước đó dùng thuê bao mạng khác: Đây là lỗi rất hay gặp của các thuê bao sử dụng tiện ích.

Câu hỏi cho tiện ích Video Portal

Câu 1: Video Portal là tiện ích gì?

Trả lời: Tiện ích Video Portal là tiện ích cho phép khách hàng có thể xem clip thông qua sử dụng cuộc gọi hình ảnh tới hệ thống. Các khách hàng có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi để xem và được cập nhật liên tục các đoạn video clip hấp dẫn thuộc nhiều lĩnh vực: thể thao, thời sự, video clip hài…    

Câu  2:Để sử dụng tiện ích Video Portal điện thoại của bạn cần hỗ trợ ?

Trả lời: Để sử dụng tiện ích Video Portal, điện thoại cần phải hỗ trợ EDGE/3G và hỗ trợ Video Call.

Câu 3:Video Portal hiện tại có mấy gói cước và giá cước như thế nào?

Trả lời: Tiện ích Video Portal tính cước theo hình thức Click& Pay. Các nội dung sẽ có giá cước từ 2.000đ – 5.000 đồng/ nội dung và cước xem là 200 đồng/ phút (cước IVVR). Gía của từng clip sẽ được thông báo trước khi khách hàng chọn xem clip đó.

Câu  4:Tôi có thể đăng ký tiện ích Video Portal của Vinaphone bằng những cách nào?

Trả lời: Để đăng ký tiện ích Video Portal khách hàng gọi điện bằng Video Call tới đầu số 663 và làm theo hướng dẫn.

Câu 5: Tiện ích Video Portal hiện đang cung cấp những nội dung nào?

Trả lời: Những nội dung tiện ích Video Portal hiện đang cung cấp rất đặc sắc và đa dạng như thể thao, giải trí, phim ảnh…

Câu 6:Những đối tượng nào sử dụng được tiện ích Video Portal?

Trả lời: Cả thuê bao trả sau và thuê bao trả trước sử dụng máy đầu cuối hỗ trợ Video Call và 3G.

Câu 7:Tiện ích Video Portal có tính cước thuê bao tháng không?

Trả lời: Tiện ích Video Portal tính cước theo hình thức Click& Buy, khách hàng sẽ mua clip để xem trong mỗi lần truy cập chứ không tính cước thuê bao tháng.

Câu 8:  Tại sao tôi không dùng được tiện ích Video Portal?

Trả lời: Nếu bạn không sử dụng được tiện ích Video Portal, bạn hãy kiểm tra các nguyên nhân sau: Không chuyển sang mạng 3G: Tiện ích Video Portal hoạt động trên mạng 3G. Cách chuyển sang mạng 3G: Chọn Setting(Cài đặt) -> Phone Settings (Cài đặt điện thoại) -> Network Settings (Mạng) -> Chọn UMTS. Không xem được các video sau khi chuyển sang dùng wifi hoặc đổi sang máy 3G trước đó dùng thuê bao mạng khác: Đây là lỗi rất hay gặp của các thuê bao sử dụng tiện ích.

Câu hỏi cho tiện ích Video Blogging

Câu 1: Video Blogging là tiện ích gì?

Trả lời: Tiện ích Video Blogging: là mạng xã hội chia sẻ những clip do chính khách hàng quay trực tiếp khi thực hiện cuộc gọi hình ảnh (Video Call) tới đầu số 1510 .    

Câu  2:Để sử dụng tiện ích Video Blogging điện thoại của bạn cần hỗ trợ ?

Trả lời: Để sử dụng tiện ích Video Blogging, điện thoại cần phải hỗ trợ 3G và có thể gọi Video Call.

Câu 3:Video Blogging có mức cước là bao nhiêu?

Trả lời: Áp dụng hình thức phí thuê bao tiện ích, mức cước 5.000đ/tháng (đã bao gồm thuế GTGT).

Cước IVVR: Áp dụng mức cước 200đ/phút (đã bao gồm thuế GTGT).

Câu  4:Tôi có thể đăng ký tiện ích Video Blogging của Vinaphone bằng những cách nào?

Trả lời: Để đăng ký tiện ích Video Blogging khách hàng gọi điện bằng Video Call tới đầu số 1150 và làm theo hướng dẫn.

Câu 5: Tiện ích Video Blogging hiện đang cung cấp những nội dung nào?

Trả lời: Khách hàng có thể sử dụng tiện ích Video Blogging để upload các clip của bản thân, xem clip phổ thông cũng như xem clip của bạn bè và người thân của mình.

Câu 6:Những đối tượng nào sử dụng được tiện ích Video Blogging?

Trả lời: Cả thuê bao trả sau và thuê bao trả trước sử dụng máy đầu cuối hỗ trợ Video Call và 3G.

Câu 7:  Tại sao tôi không dùng được tiện ích Video Blogging?

Trả lời: Nếu bạn không sử dụng được tiện ích Video Blogging, bạn hãy kiểm tra các nguyên nhân sau: Không chuyển sang mạng 3G: Tiện ích Video Blogging hoạt động trên mạng 3G. Cách chuyển sang mạng 3G: Chọn Setting(Cài đặt) -> Phone Settings (Cài đặt điện thoại) -> Network Settings (Mạng) -> Chọn UMTS. Không xem được các video sau khi chuyển sang dùng wifi hoặc đổi sang máy 3G trước đó dùng thuê bao mạng khác: Đây là lỗi rất hay gặp của các thuê bao sử dụng tiện ích.

 

XIN HÃY LƯU Ý ĐỌC NHỮNG ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẬT KỸ VÌ NHỮNG ĐIỀU NÀY BAO GỒM NHỮNG THÔNG TIN QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

Các điều khoản và điều kiện

Chào mừng bạn đến với tiện ích Video Blogging, nơi giúp bạn có thể kết nối với bạn bè bằng blog video trên nền tảng công nghệ 3G. Tiện ích Video Blogging được cung cấp bởi Công ty Tiện ích Viễn thông VinaPhone (gọi chung là “Chúng tôi” hay “Công ty”).

Bằng việc truy cập và sử dụng tiện ích qua điện thoại di động, bạn (người sử dụng) biết rằng bạn đã thực sự đọc, hiểu rõ và đồng ý với những điều khoản sử dụng tiện ích Video Blogging dù bạn đã đăng kí là một thành viên của tiện ích Video Blogging hay chưa. Chúng tôi có quyền sửa dổi, thêm hay bớt đi các điều khoản trong những điều khoản sử dụng tiện ích Video Blogging dưới đây. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cập nhật các thay đổi trong điều khoản sử dụng tiện ích trên trang này và đề rõ ngày cập nhật lần cuối ngay đầu trang. Việc bạn tiếp tục sử dụng tiện ích sau khi các điều khoản được cập nhật đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với những thay đổi đó. Nếu bạn không đồng ý tuân thủ những điều khoản sử dụng hiện có hay trong tương lai của tiện ích, xin vui lòng không sử dụng hoặc truy cập tiện ích. Bạn cần có trách nhiệm kiểm tra thường xuyên các điều khoản sử dụng tiện ích để cập nhật các thay đổi.

Thông tin đăng kí và Bảo mật hồ sơ cá nhân

Khi sử dụng tiện ích, bạn đồng ý (a) đưa các thông tin cụ thể, chính xác, đầy đủ về bản thân qua kênh IVVR (“Thông tin đăng kí”); (b) thường xuyên cập nhật những thông tin đăng kí và các thông tin khác mà bạn đã cung cấp trên tiện ích để đảm bảo những thông tin này luôn cập nhật, chính xác và đầy đủ; và (c) thực sự có trách nhiệm với hồ sơ cá nhân của bạn và các hoạt động liên quan đến việc sử dụng hồ sơ cá nhân này.

Hành vi người sử dụng

Bạn hiểu, cam kết và đồng ý rằng các thông tin trong hồ sơ cá nhân cũng như các thông tin được bạn đăng tải, chia xẻ khi sử dụng tiện ích không vi phạm quyền lợi của bất kỳ bên thứ 3 nào và không có các thông tin mang tính bôi nhọ, nói xấu, vi phạm thuần phong mỹ tục hay vi phạm pháp luật.

Ngoài ra, bạn đồng ý không sử dụng tiện ích với mục đích:

- Thu thập các thông tin liên lạc từ những người sử dụng tiện ích khác để cố ý gửi những tin nhắn không phù hợp.

- Sử dụng tiện ích với thái độ không tôn trọng pháp luật mà từ đó có thể làm tổn hại, gây quá tải hoặc suy giảm tiện ích.

- Đăng tải, lưu truyền, chia sẻ, cung cấp bất kỳ nội dung mà chúng tôi cho là mang tính gây hại, đe dọa, trái pháp luật, phỉ báng, lăng mạ, quấy rối, thô tục, khiêu dâm, lừa đảo, xâm phạm quyền riêng tư, hận thù, hoặc phân biệt chủng tộc, sắc tộc.

- Giả danh bất kỳ ai hoặc cung cấp các thông tin không chân thực về bản thân, tuổi tác của bạn.

- Đăng tải, lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin mang tính quảng cáo, chào mời không được phép.

- Đăng tải, lưu truyền, chia sẻ, cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào của bên thứ ba, bao gồm địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email và thông tin thẻ tín dụng.

- Thu thập thông tin cá nhân của nhận dạng cá nhân cho các mục đích thương mại hoặc trái pháp luật.

- Đe dọa hoặc quấy rối người khác.

- Đăng tải, lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin khuyến khích, mang tính hướng dẫn cho một tội phạm hình sự, vi phạm các quyền của bất kỳ bên nào hoặc vi phạm luật pháp của địa phương, quốc gia hay luật pháp quốc tế.

- Sử dụng hay cố gắng sử dụng tài khoản, tiện ích của người khác mà không có sự cho phép hoặc tạo nhân thân giả trên tiện ích.

- Đăng tải, lưu truyền, chia sẻ, cung cấp các thông tin, theo nhận định của Công ty, là phản đối, hạn chế hoặc ngăn cản bất kỳ người nào khác sử dụng tiện ích, hoặc có thể khiến Công ty hoặc người sử dụng tiện ích của Công ty bị tổn hại và liên đới trách nhiệm.

Thông tin của người sử dùng được đăng tải trên tiện ích

Bạn có trách nhiệm toàn bộ đối với file hình ảnh, hồ sơ cá nhân (bao gồm các thông tin về tên và sở thích của bạn), tin nhắn và các nội dung khác mà bạn đăng tải trên hoặc thông qua tiện ích hoặc truyền, chia sẻ cho những người dùng khác (Nội dung người dùng). Bạn không được đăng bài, truyền tải hay chia sẻ các nội dung mà bạn không tạo ra hoặc bạn không có quyền đăng tải. Bạn biết và đồng ý rằng công ty có thể rà soát tiện ích và có thể xóa, loại bỏ (mà không thông báo) bất kì nội dung nào, có thể vì một hoặc không vì lý do nào, bao gồm các nội dung mà theo nhận định của công ty là vi phạm điều khoản sử dụng tiện ích, hoặc có thể vi phạm pháp luật hay vi phạm quyền, làm tổn hại hoặc đe dọa sự an toàn của người sử dụng và của người khác.

Khi bạn đăng tải các thông tin lên tiện ích, bạn đã ủy quyền cho chúng tôi được sao chép các thông tin này trong trường hợp cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ nội dung của người dùng trên Tiện ích.

Khiếu nại quyền bản quyền

Chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của người khác, và chúng tôi ngăn cấm người dùng đăng tải, lưu truyền, chia sẻ trên tiện ích các nội dung vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên khác. Khi chúng tôi nhận được thông báo về vi phạm bản quyền, chúng tôi se loại bỏ hoặc vô hiệu hóa việc truy cập các nội dung bị cáo buộc vi phạm và chấm dứt các tài khoản có các vi phạm lặp lại. Nếu bạn phát hiện ra bất cứ nội dung nào trên tiện ích mà vi phạm bản quyền mà bạn sở hữu hay kiểm soát, bạn có thể gửi thông báo về việc vi phạm này cho văn phòng của chúng tôi.

Tranh chấp giữa những người dùng tiện ích

Bạn tự chịu trách nhiệm khi tương tác với những người dùng khác của tiện ích. Chúng tôi có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, trong việc giám sát các tranh chấp giữa bạn và những người dùng khác của tiện ích.

Quyền riêng tư

Bằng việc sử dụng tiện ích, bạn đã chấp thuận để cho các thông tin cá nhân của bạn được chia xẻ trên tiện ích Video Blogging.

Video 3G thu thập thông tin cá nhân khi bạn đăng kí tiện ích hoặc nói cách khác bạn đã tự nguyện cung cấp những thông tin đó. Chúng tôi có thể gắn kết thông tin cá nhân thu thập được từ bạn với những thông tin từ những tiện ích khác của chúng tôi hoặc bên thứ ba để các thông tin được hiển thị tốt hơn, bao gồm chỉnh sửa nội dung giúp bạn.

Chúng tôi cũng có thể dùng thông tin cá nhân của bạn cho việc nghiên cứu và phân tích để vận hành và cải thiện tiện ích của chúng tôi.

Khi chúng tôi sử dụng bên thứ ba để giúp đỡ chúng tôi trong việc xử lí thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi yêu cầu rằng họ phải tuân thủ Chính sách về quyền riêng tư của người sử dụng và các chính sách về bảo mật.

Chúng tôi cũng có thể chia sẻ thông tin với bên thứ ba trong một số trường hợp đặc biệt, như theo yêu cầu của pháp luật, để ngăn ngừa gian lận hoặc những tổn thất có thể và đảm bảo an ninh mạng và tiện ích của chúng tôi.

Chúng tôi xử lí các thông tin cá nhân của bạn trên các máy chủ đặt tại Việt Nam.

Từ chối trách nhiệm

Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kì nội dung nào của người dùng được đăng tải trên Tiện ích hoặc liên quan tới tiện ích, cho dù được đăng tải bởi người sử dụng của tiện ích, bởi bên thứ ba hay bởi bất cứ thiết bị hoặc chương trình liên quan tới hoặc được khai thác trong tiện ích. Mặc dù chúng tôi cung cấp các quy định cho người sử dụng nhưng chúng tôi không kiểm soát được và không chịu trách nhiệm cho những gì người sử dụng đăng lên, truyền tải hoặc chia sẻ trên tiện ích và không chịu trách nhiệm về bất kì nội dung xúc phạm, không phù hợp, khiêu dâm, không hợp pháp bạn có thể gặp phải khi sử dụng tiện ích. Do tất cả các hồ sơ cá nhân tự tạo trên Video 3G bởi chính những người đăng kí, nên, công ty không chịu trách nhiệm cho bất cứ nội dung  xúc phạm, không phù hợp, khiêu dâm, không hợp pháp. Trên nền tảng tiện ích Video Blogging, blog của người dùng có thể được kết nối với bất kỳ người đăng kí tiện ích nào (có thể nam hoặc nữ). .

Chấm dứt tư cách thành viên

Công ty có thể chấm dứt tư cách thành viên, xóa hồ sơ cá nhân của bạn hay bất kì nội dung hay thông tin nào mà bạn vừa đăng tải lên tiện ích và/hoặc cấm bạn sử dụng hay tiếp cận tiện ích vì bất kì lí do nào, hoặc không vì lý do nào, ở bất kì thời điểm nào theo quyết định của công ty, có hoặc không thông báo trước.

Khác

Những điều khoản sử dụng tiện ích Video Blogging trên đây chính là sự thỏa thuận giữa bạn và công ty liên quan tới việc sử dụng tiện ích. Nếu bất kì điều khoản nào không còn hiệu lực, điều này không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại.

Lấy tư liệu từ Vinphone.com.vn


Những tin liên quan
  • Gói cước data Viettel 30k-7 ngày ST30K
  • Chủ nhật hàng tuần My Viettel khuyến mại nạp thẻ tặng 50
  • ST5KM Viettel thoải mái data vào mạng thả ga 01-10 đến 10-10-2022
  • VinaPhone khuyến cáo hiện tượng lừa đảo qua mạng dịp Tết Nguyên đán 2023
  • VinaPhone Plus tặng miễn phí Data, Phút gọi nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023
  • My Viettel Chuẩn hóa thông tin bảo vệ sim chính chủ
  • Mua điện thoại tại Viettel Store- 100% cơ hội hoàn tiền đến 9.999.000 đồng
  • VinaPhone - Khuyến mại cho các thuê bao hòa mạng mới
  • Cách thanh toán cước phí trả sau bằng thẻ cào trả trước của VinaPhone
  • MobiFone chính thức cung cấp mạng xã hội Zoota
  • VinaPhone cung cấp dịch vụ điện thoại trên máy bay
  • Dễ dàng “ẵm” 50 triệu đồng khi kinh doanh cùng VinaPhone
  • 5 smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay
  • Quyền lợi của Qúy khách hàng khi mua sim
  • Hướng dẫn tìm kiếm sim số đẹp trên website
  • HKPhone Revo S - Nhỏ nhưng có võ
  • Top 20 điện thoại tốt nhất thế giới tháng 8/2012
  • Cách tìm lại mật khẩu bảo vệ tập tin Word, Excel đã quên
  • Viettel cùng học sinh, sinh viên chào đón năm học mới
  • VIETTELSTRORE ữu đãi lớn cho sinh viên 2012
  • Vinaphone cho thuê bao dùng miễn phí dịch vụ Mobile TiVi
  • Vinaphone giảm 50% cước cho sinh viên
  • Thỏa sức chơi game khủng cùng VinaPhone
  • Khuyến cáo! tránh phát sinh cước cao ngoài ý muốn
  • Smartphone Athena giá bình dân thiết kế phù hợp với sở thích của người Việt
  • Sắp thanh tra diện rộng đăng ký thuê bao trả trước
  • iPhone 5 và Ipad sẽ không ra mắt cùng ngày 12 tháng 9 năm 2012
  • IPhone 5 sử dụng màn hình tỷ lệ 16:9 thật khó tin
  • Sống sót nhờ điện thoại Nokia X2
  • Cập nhật tình hình học tập của con yêu qua tin nhắn điện thoại
  • Sim đẹp cho người tuổi Ngựa - Sim hợp tuổi ngọ
  • Viettel chính thức áp dụng chính sách tự động mở chiều gọi đi quốc tế
  • Viettel ứng dụng phần mềm nhận dạng chứng minh thư từ 01 tháng 06 năm 2012 để đăng ký thông tin thuê bao
  • IPhone 5 có màn hình mỏng hơn giúp dung lượng pin tăng 40%
  • Sim tam hoa 666
  • Bó tay với nạn tin nhắn rác
  • 8 Sai lầm thường gặp khi mua máy tính xách tay (laptop)
  • Những phím tắt quan trọng khi dùng máy tính mà không cần con trỏ chuột
  • Tăng lương Công nhân mừng còn Doanh nghiệp ngao ngán