0974.555.000 - 0913.19.3989 - 0989.72.77.99
Sim số đẹp theo loại
Sim số đẹp theo giá
Sim số đẹp theo đầu số
Tin khuyến mại - sim số đẹp - điện thoại- công nghệ
Dịch vụ Bảo vệ khách hàng F-Secure là phần mềm bảo mật điện thoại ứng dụng trên nhiều các thiết bị khác nhau có tên Multi Device Mobile Security F-Secure Safe Avenue. Bên cạnh các tính năng diệt virus, chống trộm, tìm vị trí điện thoại, sao lưu danh bạ, tin nhắn và cuộc gọi, phần mềm cũng được tích hợp công nghệ giám sát truy cập và duyệt web an toàn.
Đối tượng và điều kiện sử dụng
- Áp dụng cho tất cả thuê bao Viettel
- Sử dụng được trên các thiết bị di động họat động trên nền tảng: + Android hỗ trợ Smartphone và Tablets với hệ điều hành phiên bản từ 2.2-4.4 + WindowsPhone hỗ trợ smartphone với hệ điều hành phiên bản 8
- Sử dụng được trên các thiết bị máy tính (PC và laptop) hoạt động trên nền tảng: Mac, Windows.
- Giá cước dịch vụ:
+ Gói tuần là 8.000đ/tuần (gia hạn theo tuần)
+ Gói tháng là 20.000đ/tháng (gia hạn theo tháng).
- Cú pháp đăng ký dịch vụ:
+ Gói tuần: DK gửi 5136 (giá cước 8.000đ/tuần)
+ Gói tháng: DKM gửi 5136 ( giá cước 20.000đ/tháng)
- Sau đó tải vào cài đặt theo hệ thống hướng dẫn.
- Cú pháp hủy:
+ Gói cước tuần HUY gửi 5136;
+ Gói cước tháng HUYM gửi 5136 sau đó xác nhận theo yêu cầu của hệ thống.
Các câu hỏi thường gặp
Câu hỏi 1: Làm thế nào để đăng ký dịch vụ Mời bạn soạn tin DK gửi 5136 (8.000đ/tuần) hoặc DKM gửi 5136 (20.000đ/tháng) và làm theo hướng dẫn trong tin nhắn trả về để sử dụng dịch vụ.
Hoặc truy cập http://fsecurevn.com chọn "Tải ứng dụng" và làm theo hướng dẫn.
Câu hỏi 2: Tôi có cần phải nhớ License Key để dùng cho lần sau không? Bạn không cần phải nhớ License Key. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, bạn sẽ nhận được Tin nhắn về Điện thoại di động chứa tài khoản đăng nhập dịch vụ với tên đăng nhập là số điện thoại khi bạn đăng ký và mật khẩu do F-Secure cung cấp, bạn có thể thay đổi mật khẩu mới sau khi đăng nhập lần đầu tiên để tiện sử dụng sau này. Tài khoản đăng nhập này bạn cần phải nhớ để sử dụng trên các thiết bị khác hoặc thay đổi cài đặt khi cần.
Câu hỏi 3: Tôi dùng điện thoại phổ thông thì có thể sử dụng dịch vụ F-Secure không? F-Secure chỉ cung cấp dịch vụ Bảo mật trên máy PC, Laptop, Mac, Điện thoại Smartphone dùng hệ điều hành Android và Windows. Tuy nhiên, bạn có thể soạn tin nhắn DK gửi 5136 (gói tuần) hoặc DKM gửi 5136 (Gói tháng) từ điện thoại phổ thông để mua bản quyền dùng cho máy tính PC, Laptop, Mac của mình. Sau khi bạn gửi tin nhắn thành công từ điện thoại phổ thông, hãy truy cập http://fsecurevn/caidat trên máy tính của bạn, sau đó lựa chọn hệ điều thành của thiết bị và nhấn "Tiếp tục" để cài đặt ứng dụng. Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, bạn phải đăng nhập bằng tài khoản do F-Secure cung cấp sau khi soạn tin đăng ký dịch vụ để kích hoạt và bắt đầu sử dụng.
Câu hỏi 4: Tại sao tôi không đăng ký được dịch vụ? Quý khách vui lòng kiểm tra lại tài khoản gốc (tối thiểu 8.000đ đối với gói tuần và 20.000đ đối với gói tháng) trước khi chọn cài đặt dịch vụ.
Câu hỏi 5: Tôi đã cài đặt dịch vụ F-Secure trên máy Android, giờ tối muốn chuyển sang PC thì phải làm như thế nào? Quý khách truy cập trang fsecurevn.com/caidat, sau đó chọn hệ điều hành của thiết bị rồi nhấn "Tiếp tục" để cài đặt dịch vụ. Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, quý khách đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản đang sử dụng trên máy Android. Lúc này, ứng dụng F-Secure trên máy PC sẽ hỏi quý khách muốn ngừng cấp phép bản quyền cho máy Android và cài trên máy PC không? Quý khách hãy chọn "Có" để ngừng cấp phép trên máy Android và kích hoạt ứng dụng cho máy PC. Sau khi cấp phép cho máy PC, quý khách có thể sử dụng được tất cả các chức năng của F-Secure SAFE trên máy này tuy nhiên máy điện thoại Android sẽ ngừng được bảo vệ.
Câu hỏi 6: Tôi không dùng mạng Viettel thì có cài đặt được dịch vụ không? Có, Quý khách truy cập http://fsecurevn.com/caidat và làm theo hướng dẫn để cài đặt dịch vụ. Tuy nhiên Quý khách không sử dụng được dịch vụ nếu không tiến hành đăng ký gói cước từ số thuê bao Viettel do F-Secure hiện chưa cung cấp bản quyền cho các thuê bao mạng di động khác. Quy khách vui lòng dùng 1 số điện thoại Viettel để đăng ký gói cước và lấy tài khoản đăng nhập do F-Secure cung cấp sau khi đăng ký thành công để đăng nhập vào ứng dụng và sử dụng dịch vụ.
Câu hỏi 7: Tôi đã cài F-Secure Safe thành công và đang là thuê bao dịch vụ nhưng F-Secure có bảo vệ máy của tôi khi máy không có kết nối Internet không? Có, tất cả các chức năng của F-Secure SAFE hoạt động hoàn toàn bình thường dù máy của Quý khách không có kết nối WIFI, 3G, GPRS…Tuy nhiên chức năng diệt virus sẽ không được cập nhật bản virus mới nhất. Tính năng cập nhật virus mới nhất này sẽ hoạt động khi có kết nối Data.
Câu hỏi 8: Tôi quên mất tài khoản đăng nhập vào dịch vụ Tài khoản đăng nhập gồm Tên đăng nhập và Mật Khẩu. Tên đăng nhập chính là số điện thoại của Quý khác dưới dạng: +84xxxxxxxxx; Mật khẩu: quý khách soạn SMS với cú pháp MK gửi 5136 sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống.
Câu hỏi 9: F-Secure có hỗ trợ máy iOS không? Xin lỗi, dịch vụ F-Secure trên mạng Viettel hiện không hỗ trợ máy điện thoại và máy tính bảng iOS. Chúng tôi chỉ hỗ trợ máy tính MAC, máy tính Windows, máy Android và máy Windows Phone.
Câu hỏi 10: Làm thế nào để hủy dịch vụ đã đăng ký
- Mời Quý khách soạn:
+ HUY gửi 5136 (đối với gói Tuần)
+ Hoặc HUYM gửi 5136 (đối với gói tháng)
- Sau khi Quý khách nhận được tin nhắn từ 5136 xác nhận hủy thành công, Quý khách cần truy cập ứng dụng F-Secure Safe và chọn "Gỡ cài đặt" hoặc "Uninstall" để hủy hoàn toàn dịch vụ và ứng dụng.
Những tin liên quan